Thứ Bảy, 23 tháng 3, 2013

Như Thảo chụp ảnh cưới tại quê nhà


Hóa thân thành đôi tình nhân, Phan Như Thảo và Ngọc Thiết có những bức ảnh cưới lãng mạn với bối cảnh miền quê đầy ắp gió và những kỷ niệm.

Khởi nghiệp từ nghề người mẫu nhưng Phan Như Thảo lại rất có duyên với phim ảnh. Năm 2012, bộ phim Ranh giới trắng đen có sự tham gia của cô trong vai một cảnh sát đã được ra mắt khán giả tại 4 nước châu Á.
Dù phim không được đánh giá cao nhưng vai diễn của Phan Như Thảo lại khá thành công, đặc biệt trong những cảnh quay hành động.Bên cạnh phim ảnh thì Phan Như Thảo vẫn hoạt động khá đều đặn ở lĩnh vực người mẫu. Tuy nhiên, cô lựa chọn con đường khá yên bình, ít scandal.
Trong bộ ảnh xuân mới, Phan Như Thảo xuất hiện bên cạnh người mẫu Lê Kiên Định và ca sỹ Lê Minh Trung. Cô chọnáo cưới bà ba đơn giản nhưng toát lên vẻ dịu dàng, e ấp. Cả hai đã có những khoảnh khắc rất tình tứ khi xuất hiện cùng nhau.
Mời bạn tham khảo một số hình ảnh từ Phan Như Thảo:
Như Thảo chụp ảnh cưới
Chụp ảnh cưới miền quê
Chup anh cuoi
Như Thảo đẹp
Áo cưới bà ba
Bộ ảnh là một ý tưởng mới về ảnh cưới của stylist Nguyễn Thiện Khiêm. Ê kip còn có chuyên gia trang điểm Huân, trang phục của hai nhà thiết kế Việt Hùng, Tiến Lợi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét