Thứ Năm, 28 tháng 3, 2013

Ảnh cưới của Trương Vệ Kiện


Đám cưới linh đình của ngôi sao trong "Tuổi trẻ của Trương Tam Phong” và nữ diễn viên Trương Thiên diễn ra tại Philippines hôm nay (12/1). Cặp uyên ương công bố một số tấm ảnh cưới chụp bên bờ biển đầy nắng gió ở quốc đảo xinh đẹp.

Đám cưới linh đình của ngôi sao trong "Tuổi trẻ của Trương Tam Phong” và nữ diễn viên Trương Thiên diễn ra tại Philippines hôm nay (12/1). Cặp uyên ương công bố một số tấm ảnh cưới chụp bên bờ biển đầy nắng gió ở quốc đảo xinh đẹp.
Trương vệ kiện chụp ảnh cưới
Như một số nghệ sĩ trong làng giải trí Hoa ngữ, Trương Vệ Kiện (Dicky Cheung) và Trương Thiên (Zhangqian) quyết định ra nước ngoài tổ chức đám cưới. Trước ngày diễn ra lễ thành hôn, hai người chụp một bộ ảnh cưới trên bờ biển cát trắng trong ánh chiều tà. Không gian rộng mở của xứ nhiệt đới làm nền cho bộ ảnh tuyệt đẹp.
Cô dâu Trương Vệ Kiện
Cô dâu mặc chiếc váy trắng hở vai. Phần eo hơi kéo trễ khiến rộ lên đồn đoán cô mang bầu, nhưng người thiết kế và đại diện của nữ diễn viên đã bác bỏ điều đó.
Chụp ảnh cưới
Trương Vệ Kiện và Trương Thiên dựa vào nhau tạo dáng, dắt tay nhau đi dạo trên bờ biển trong lúc hoàng hôn đang buông xuống, trông rất lãng mạn và hạnh phúc.
Chụp ảnh cưới
Theo Oriental Daily, hôm 11/1, rất nhiều người thân và bạn bè của đôi uyên ương đã tới Philippines chia sẻ ngày vui với cặp sao trong làng giải trí Hoa ngữ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét