Chủ Nhật, 31 tháng 3, 2013

Chụp ảnh cưới ở Phú Quốc phong cách biển đảo Việt


Bộ ảnh cưới này được đầu tư khá công phu, cô dê chú rẩu tay xách nách mang, dắt theo cả anh nhiếp ảnh gia bay vào Phú Quốc để làm một bộ ảnh nắng vàng, biển xanh anh và em đẹp lung linh. Theo lời chú rể "mách” thì cô dâu đã vác theo vali 36kg chuyên dụng cho tụi du học sinh để mang nào mũ, nào kẹp, nào hoa, nào nến vào rải từ đầu đảo đến cuối đảo (và đã bị ảnh taxi tưởng là hai anh chị đang làm công tác chuyển nhà!). Mệt là thế nhưng nhận được bộ ảnh từ tay Quốc Vinh, nhân vật nhiếp ảnh gia của câu chuyện, là hai anh chị (đặc biệt là chị!) đã mặt mày rạng rỡ, tíu ta tíu tít. Bộ ảnh được chụp với phong cách khá tây, theo kiểu phóng sự nét từng centimet chứ ko hay photoshop mờ mờ ảo ảo như ở nhà mình! Các bạn có thể ghé thăm các sản phẩm khác của Quốc Vinh tại www.aocuoiquocvinh.com

Chụp ảnh cưới Phú Quốc
Chụp ảnh cưới Phú Quốc
Chụp ảnh cưới Phú Quốc
Chụp ảnh cưới Phú Quốc
Chụp ảnh cưới Phú Quốc

Chiến dịch ảnh cưới

Sẽ cưới cuối năm, nên tôi lập tức nảy ra ý tưởng chụp ảnh cưới tại Phú Quốc. Nhưng thuê một êkíp xa lạ tại Phú Quốc thì sẽ khó mà vừa ý, còn nếu nhờ êkíp từ Hà Nội thì quá đắt đỏ.
Suy tính nhanh, chúng tôi quyết: Tự chụp! Nghĩa "em tự” mọi chuyện, kể cả dựng chân máy ảnh, đặt chụp hẹn giờ, rồi tạo dáng! Hai đứa đều vốn đã thích chụp ảnh, lại vừa sắm được một con máy ảnh kha khá - Nikon D90.
Chỉ cần chịu khó một chút về trang phục, trang điểm, dàn dựng,… thì 4 ngày tại Phú Quốc sẽ cho chúng tôi những khoảnh khắc hạnh phúc khó quên.
Chưa từng đi tiền trạm, bạn bè hầu hết chưa đến đây, chúng tôi lục tung tất cả các trang web nổi tiếng về dữ liệu ảnh để tìm tư liệu tham khảo.
Địa điểm ở biển nên trang phục không cần quá cầu kỳ. Những chiếc áo cưới trắng đơn giản cho tôi sẽ là sự lựa chọn tối ưu, chỉ cần "ăn giải” thấp thoáng là ngon, đỡ tốn tiền may hoặc thuê. Vậy nên tôi chọn một chiếc váy rủ mềm ở cửa hàng một giá.
Tôi cũng sắm thêm một mảnh voan dài để làm đạo cụ. Vest cho ông xã cũng mua sẵn ở cửa hàng, vừa rẻ hơn may, kiểu dáng lại tiện dụng để sau này mặc đi làm.
Tuy nhiên, hoa cầm tay trong các bức ảnh làm tôi thực
Giải pháp bất ngờ đến từ… anh bạn đồng nghiệp khéo tay. Chúng tôi ra Hàng Lược, mua 4 cành hoa vải vàng-cam cùng hai cành lá xương xỉ nhựa, rồi tạt qua Hàng Mã đầu tư hai cuộn ruy-băng loại xịn, tổng chi phí chưa đến 100.000đ! Anh bạn đã thức đến 3g sáng và hoàn thành cho tôi bó hoa cưới tuyệt vời!

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét