Thứ Ba, 26 tháng 3, 2013

Khách du lịch Mỹ thú vị với phong cách chụp ảnh cưới Việt Nam


Tác giả bức ảnh là một khách du lịch tình cờ chụp được cảnh đôi uyên ương đang tạo dáng chụp ảnh cưới trên đường phố Hà Nội ngày hôm qua. Ông đã để bình luận cho bức ảnh của mình là "Gì thế kia?" để miêu tả hướng nhìn của đôi uyên ương trong bức ảnh.

Chụp ảnh cưới

Thời gian này trong năm đang là mùa cưới ở Việt Nam. Vì thế không ít khách nước ngoài khi đến đây sẽ được nhìn thấy cảnh các đôi tình thân trong trang phục ngày cưới tại các địa điểm đẹp khắp thành phố Hà Nội để lưu giữ những khoảnh khắc đáng nhớ trong đời.

Khi đến các địa điểm du lịch nổi tiếng ở Hà Nội như Hồ Gươm, Nhà hát lớn, Văn Miếu Quốc Tử Giám, Bảo tàng Dân tộc học hay các khu vực xung quanh các khách sạng hạng sang như Hanoi Metropole, Hilton, du khách nước ngoài có thể nhìn thấy những đoàn người bao gồm các nhiếp ảnh gia, đôi tình nhân, stylist và bạn bè của cô dâu chú rể đang đi tìm những phong cảnh đẹp nhất để chụp hình. Sau một buổi chụp hình vất vả kéo dài nhiều giờ đồng hồ và một ít thời gian chỉnh sửa, đôi uyên ương sẽ có được một quyển album với nhiều phong cách để ghi nhớ sự kiện lớn trong cuộc sống của mình.

Những ngày mùa đông với chút giá rét của địa phương, Hà Nội trở nên thú vị hơn bao giờ hết không chỉ bởi sắc đẹp của cảnh quan thiên nhiên hay các danh lam thắng cảnh mà còn bởi phong trào chụp ảnh cưới của người Hà Nội cũng đang ghi dấu ấn du lịch đầy thú vị cho khách nước ngoài.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét