Thứ Sáu, 5 tháng 4, 2013

Eo bánh mỳ chọn áo cưới nào phù hợp


Với những cô gái có vòng hai đầy đặn, những chiếc áo cưới chiết eo hoặc có đai, phần chân váy xòe sẽ là lựa chọn thích hợp.

Tư vấn của nhà thiết kế: Anh Trang có chiều cao và cân nặng cân đối, nhìn bạn mọi người sẽ không cảm thấy bạn quá gầy, tuy nhiên cô dâu nhỏ nhắn như Trang cũng khó chọn váy cưới vì váy đa phần có số đo lớn. Thêm vào đó, Trang tự thấy phần eo có phần hơi đầy đặn so với cơ thể, đây cũng là "căn bệnh" chung của các cô gái làm việc văn phòng, không có thời gian vận động, đi lại nhiều.
Việc chọn váy cho cô dâu eo "bánh mỳ" không quá khó khăn, trong trường hợp này, Trang nên mặc những bộ váy chân xòe, phồng, có xếp ly ở ngực, có tay. Chiếc áo  cưới nên có phần đai hoặc chiết eo chặt để không lộ vòng hai. Bạn nên tránh những bộ váy chữ A, váy đuôi cá hoặc váy ôm sát cơ thể vì chúng không tôn được vóc dáng và che được nhược điểm của bạn.

1. Áo cưới lụa suôn dài, phần thân trên đính kim sa

Váy lụa có đuôi váy xòe tròn, tà váy cắt chéo ngẫu hứng tạo cảm giác mềm mại.

Áo cưới cho cô dâu eo bánh mỳ

Váy có tay lệch, chờm qua vai, đồng thời phần cắt cúp ngực cũng không quá sâu, vừa tạo vẻ quyến rũ, vừa khiến vòng một của bạn đầy đặn hơn.
Phần ngực được đính kim sa cầu kỳ và có nhiều lớp lụa xếp ly quanh eo nên mọi người sẽ không chú ý đến phần eo `bánh mỳ` của bạn.
Trang có phong cách dịu dàng nên khi trang điểm, bạn cũng nên chọn kiểu tự nhiên, để tóc suôn thẳng và làm duyên cho mái tóc bằng một chiếc bờm xinh.
Váy có tà xòe rộng nhưng không quá dài, tiện lợi trong việc di chuyển trong lễ cưới.
Khi đi mời khách, bạn sẽ không cảm thấy vướng víu.
Chiếc váy thướt tha sẽ làm Anh Trang thêm nữ tính.
Với chiếc áo cưới lụa đơn giản nhưng sang trọng, các cô dâu sẽ trở thành nhân vật chính nổi bật trong tiệc cưới của mình.

2. Váy cưới cổ cao, chân váy xòe phồng

Một chiếc váy công chúa, eo thắt gọn và chân váy xòe cũng là thích hợp cho các cô dâu eo `bánh mỳ`.
Phần thân trên của váy được đắp ren, tay ngắn, che bờ vai nhỏ.
Cô dâu eo bánh mỳ chọn áo cưới

Với khuôn mặt trang điểm tự nhiên, màu son tươi sáng, Anh Trang sẽ trở thành cô dâu rạng ngời.
Phần chân không có họa tiết trang trí, chỉ có một lớp ren ở cuối chân váy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét