Thứ Ba, 9 tháng 4, 2013

Ảnh cưới cô dâu Phạm Băng Băng


Bộ phim Đêm Cuối Cùng Của Kim Đại Ban (Last Night Of Madam Chin) do người đẹp Đại Lục Phạm Băng Băng đầu tư sản xuất và đảm nhận vai nữ chính đang gấp rút hoàn thành những cảnh quay cuối cùng. Mới đây, những bức ảnh đẹp lung linh mô tả cảnh Châu Du Dân "cướp” cô dâu xinh đẹp Phạm Băng Băng từ tay "chú rể” Huỳnh Thu Sinh ngay trong lễ đường vừa được đoàn làm phim tung ra nhằm thu hút sự chú ý của khán giả.

Trong phim, Phạm Băng Băng vào vai kĩ nữ Kim Triệu Lệ xinh đẹp và luôn có vô số "vệ tinh" vây quanh. Sống trong chốn lầu xanh nhơ nhớp nhưng cô vẫn giữ được nhân phẩm và đức hy sinh tốt đẹp. Cô là người có tư duy tân tiến, tính cách rộng rãi, dám yêu dám hận và không bao giờ chấp nhận sự an bài của số phận. Nhưng đúng như câu nói hồng nhan bạc mệnh, người phụ nữ ấy gặp rất nhiều truân chuyên trong cuộc sống và tình yêu.

Phạm Băng Băng chụp ảnh cưới

Chup ảnh cưới
Phạm Băng Băng trong vai Kim Triệu Lệ.

Kim Triệu Lệ và Thịnh Nguyệt Như (Châu Du Dân đóng) - một thanh niên thật thà, lương thiện, say mê hội họa và kịch nghệ thuật kịch, nhưng lại rất dứt khoát và cố chấp trong tình yêu - trúng tiếng sét ái tình ngay từ cái nhìn đầu tiên. Hai người yêu sau say đắm, nhưng vì những hạn chế của thời đại bấy giờ và sự ngăn cản từ phía gia đình mà họ đã gặp phải vô vàn khó khăn, đau khổ.

Cô dâu Phạm Băng Băng

Chụp ảnh cưới
"Cô dâu" Phạm Băng Băng tranh thủ chụp ảnh cưới trước giờ G.

Số phận đặc biệt của Kim Triệu Lệ và mối tình giữa cô với Thịnh Nguyệt Như chính là những điểm nhấn tạo nên nét hấp dẫn cho Đêm Cuối Cùng Của Kim Đại Ban. Phim dự kiến ra mắt khán giả vào mùa hè năm nay.

Chụp hình cưới đẹp

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét