Thứ Tư, 21 tháng 11, 2012

Áo dài cưới thướt tha dáng Việt

Tà áo dài Việt đã luôn được tôn vinh qua bộ sưu tập áo dài cưới dành cho các cô dâu gốc Việt ở Mỹ trong mùa cưới năm nay.

Dáng áo cổ xưa thướt tha ấy nay được nhà thiết kế khéo léo kết hợp với những đường nét cách tân mạnh mẽ song không làm mất đi cái hồn tinh túy của áo dài.

Thấp thoáng trong tà áo dài cưới duyên dáng yêu kiều của cô dâu Việt, ta thấy đôi nét hiện đại của dáng áo đầm cưới (cũng được gọi là "áo dài" trong tiếng Anh) phương Tây hòa quyện một cách hoàn hảo tuyệt vời. Dáng áo dài cưới đẹp lạ này dường như nói lên nỗ lực của nhà thiết kế để "xe duyên" những nét văn hóa đẹp nhất của hai nền văn hóa Đông - Tây một cách hài hòa trong tà áo dài cưới của người Việt ở trời Tây.

Các cô dâu trẻ vốn mê những đuôi áo đầm cưới Tây dài lướt thướt phủ trên nền đất sẽ hài lòng với kiểu áo dài truyền thống với vạt áo sau kéo dài thành đuôi áo xòe rộng dưới chân. Cái duyên Đông - Tây đã kết duyên ngọt ngào trong dáng áo dài cổ điển đẹp nền nã mà không kém phần hiện đại của các nàng dâu trẻ.

Các chú rể yêu trang phục truyền thống cũng được thiết kế riêng cho những kiểu dáng áo dài cách tân mang nét nam tính mạnh mẽ trên nền tơ lụa với tông màu ăn ý với áo của cô dâu.

Sau đây là những kiểu chụp hình cưới đẹp với bộ sưu tập áo dài cưới Việt Nam:

Áo dài cưới Quốc Vinh

Áo dài cưới Quốc Vinh

Áo cưới Quốc Vinh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét